ทีมชาติฝรั่งเศสอย่ามั่นใจจนต้องพลาดท่า

            ทีมชาติฝรั่งเศสอาจไม่ควรมั่นใจในตัว เองจนเกินไป หลังจากที่ Paul Pogba จะต้องออกมาระงับอารมณ์ของเพื่อนร่วมทีม หลังจากมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากเพื่อลุยในรายการฟุตบอลยูโร 2020 นั่นเอง

ทีมชาติฝรั่งเศสอย่ามั่นใจจนต้องพลาดท่า

(Credit: TEAMtalk)

               ถึงกับต้องออกมาแสดงความกังวลต่อทีมชาติฝรั่งเศสเลยทีเดียว สำหรับ Paul Pogba กองกลางคนสำคัญของทีมที่ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมไม่ให้มั่นใจจนเกินไป แม้ว่าสามประสานในแดนหน้าของพวกเขาอย่าง Kylian Mbappe, Karim Benzema และ Antoine Griezmann จะอยู่ในช่วงที่ผลงานร้อนแรง รวมทั้งยังมีส่วนต่อเกมที่ทีมตราไก่สามารถเอาชนะทีมชาติเวลส์ในเกมอุ่นเครื่องกระชับมิตรด้วยสกอร์ 3-0 จนหลายคนมองว่า พวกเขาเป็นตัวเต็งในฟุตบอลยูโร 2020 เลยทีเดียว

ทีมชาติฝรั่งเศสอย่ามั่นใจจนต้องพลาดท่า

(Credit: EPA)

การเตือนสติทีมชาติฝรั่งเศสของ Pogba

            จากผลงานทีมชาติฝรั่งเศสที่ยังคงแข็งแกร่งอยู่นั่นเอง ทาง Paul Pogba จึงได้ใช้โอกาสระหว่างสัมภาษณ์กับสื่ออย่าง TF1 เพื่อออกมาพูดถึงเพื่อนร่วมทีมเอาไว้ว่า อย่าคิดว่าตัวเองดูดีจนเกินไปและเขาเองก็ไม่ต้องการจะหลงระเริงมากจนเกินไป เนื่องจากพวกเขาพยายามฝึกซ้อมมาเป็นเวลานาน แม้ว่าการเล่นของทีมชาติฝรั่งเศสจะดูน่ากลัวสำหรับทีมอื่น แต่มันก็อาจจะส่งผลร้ายกับทีมตราไก่ได้เช่นกัน เพราะความกดดันอาจบีบให้นักเตะในทีมจะต้องเอาชนะให้ได้ทุกเกมหรือยิงเกินสามประตูทุกครั้งที่ลงสนาม ซึ่งความมั่นใจเหล่านั้นอาจย้อนมาทิ่มแทงพวกเขาได้นั่นเอง

ทีมชาติฝรั่งเศสอย่ามั่นใจจนต้องพลาดท่า

(Credit: Monde du foot)

ทัพทีมชาติฝรั่งเศสกับศูนย์รวมยอดนักเตะ

              แม้ว่า Paul Pogba  จะพยายามปรามเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสไว้ก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า นักเตะของทีมชุดนี้ไม่ต่างกับการเล่นเกมเพลย์สเตชั่นแต่อย่างใด เนื่องจากผู้เล่นในทีมมีแต่คนเก่ง ๆ เหมือนกับการซื้อตัวในเกมนั่นเอง ทว่าสิ่งที่กองกลางจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคนนี้กลัวที่สุดก็คือ การที่พวกเขาพลาดแชมป์ฟุตบอลยูโร ซึ่งจะทำให้พวกเขาเป็นเพียงแค่ยอดทีมในเกมเท่านั้น รวมทั้งทีมชาติฝรั่งเศสจำเป็นจะต้องทำผลงานให้ได้ตามที่หลายคนคาดหวัง เนื่องจากในทีมได้กองหน้าเพชฌฆาตอย่าง Karim Benzema กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง เช่นเดียวกับดีกรีอดีตแชมป์โลกของพวกเขาก็อาจกดดันให้ทีมตราไก่ต้องไม่พลาดรายการประจำทวีปเช่นกัน

                ดูเหมือนว่า ทีมชาติฝรั่งเศสเองก็เต็มไปด้วยสุดยอดนักเตะแห่งยุคจริง ๆ ซึ่งคงเป็นไปตามที่ Paul Pogba ได้กล่าวไว้ว่า แฟนบอลและคนทั่วโลกก็คงคาดหวังให้ทีมของพวกเขาประสบความสำเร็จ เนื่องจากขุมกำลังที่ดูพร้อมกว่าทีมอื่น ๆ รวมถึงการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาได้เมื่อสามปีก่อน โดยที่ขุมกำลังของพวกเขายังคงกลับมาติดทีมชาติกันอยู่ครบหน้าและยังได้ผู้เล่นที่หายไปอย่าง Karim Benzema กลับมาสู่ทีมชาติฝรั่งอีกครั้ง ซึ่งทางผู้จัดการอย่าง Didier Deschamps ก็คงจะมีเป้าหมายเดียวก็คือการคว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร 2020 ให้ได้อย่างไม่ต้องสงสัย