ดาวรุ่งคนไหนที่มีโอกาสได้แจ้งเกิดบ้าง

          จากสถานการณ์ที่แถลงออกมาว่าเป็นหนี้สูงถึง 140 ล้านปอนด์ บอกตามตรงว่าสถานการณ์นี้น่าจะทำให้ตลาดซื้อขายนักเตะของแมนยูจบลงแล้วอย่างไม่เป็นทางการ พอเงินไม่มีแบบนี้จะทุ่มซื้อใครก็คงจะยาก แถมยังต้องปล่อยด้วยซ้ำ แนวทางการทำทีมของแมนยู อาจจะต้องหันมาผลักดันดาวรุ่งของทีมขึ้นมาเล่นแทน แม้จะเสี่ยงไปบ้างแต่ก็ไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีกว่านี้ มาดูกันว่าเหล่าดาวรุ่งจะมีใครบ้างที่จะมีโอกาสได้ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่มากขึ้น

ทิโมธี โฟร์ซู แมนซ่า

          คนแรกเป็นนักเตะสัญชาติเนเธอร์แลนด์ เล่นตำแหน่งกองหลัง คนนี้ใส่เบอร์ 24 ซีซั่นที่แล้วลงเล่นเป็นตัวจริงไป 3 เกม ลงเล่นสำรองอีก 1 เกม แต่มาซีซั่นนี้เค้าลงเล่นไปแล้ว 1 เกม เชื่อว่าน่าจะได้ลงเล่นมากขึ้น ด้วยสถานการณ์ที่ทีมยังขาดกองหลังแบบไว้ใจได้มาคู่กับแมกไกร์ว น่าจะเป็นเค้าเองได้รับโอกาสพิสูจน์ว่าเล่นคู่กับพี่เค้าได้ อย่างไรก็ตามแฟนบอลหลายคนที่ดูหมอนี่ลงเล่นมาจากซีซั่นที่แล้วจนถึงซีซั่นนี้ อาจจะต้องกุมขมับเกร็งว่าจะรอดหรือไม่รอด

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพจาก premierleague

เอ็กเซล ตวนเซเบ้

          กองหลังอีกคนที่ทีมเรียกกลับมาประจำการกับทีมอีกครั้ง หลังจากปล่อยยืมไปเล่นให้กับแอสตัน วิลล่าในซีซั่นก่อน แต่ว่ากลับไม่ค่อยได้ลงสนามเท่าไร การกลับมาน่าจะเป็นโอกาสดีกว่า คนนี้เป็นนักเตะอังกฤษแท้ด้วย ซีซั่นนี้ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัด แต่ว่าหากมีกองหลังบาดเจ็บ เค้าน่าจะได้ลงไปสลับแทน แม้จะต้องเป็นตัวสำรองอดทนมากหน่อยก็ตามที

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพจาก premierleague

เธเด้น เมนจี้

          คนนี้ถ้าไม่ใช่แฟนแมนยูที่ติดตามอาจจะงงหน่อยว่าเค้าเป็นใคร แต่สำหรับแฟนแมนยู นักเตะเบอร์ 71 คนนี้น่าจะเป็นการรอคอยของแฟนบอลเหมือนกันเนื่องจากเป็นการกลับมาจากยืมตัวและเป็นการผลักดันขึ้นสู่ชุดใหญ่อย่างเต็มตัวซีซั่นนี้เป็นซีซั่นแรกตำแหน่งกองหลังของเค้าอาจจะต้องรอโอกาสที่เหมาะสมนานสักหน่อยเราเชื่อว่าหากเค้าแสดงผลการซ้อมให้ดีเมนจี้ก็มีโอกาสเบียดพี่ๆในทีมลงสนามได้เหมือนกัน

ส่วนดาวรุ่งคนอื่นที่เราไม่พูดถึงเพราะว่าเหมือนซีซั่นนี้โอกาสของพวกเค้ายังไม่เปิดกว้างเท่าไรนัก แถมหลายคนก็โดนยืมตัวไปเล่นให้กับทีมอื่นแล้วด้วย โอกาสจะดึงกลับมาเล่นด้วยกันยากอยู่ (ยกเว้นกรณีฉุกเฉิน) ก็มาลุ้นกันว่า 3 คนนี้ใครจะแจ้งเกิดในตำแหน่งตัวเองได้ก่อนกัน

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพจาก premierleague