แมนยูขาดทุนก้อนโต สัญญาณอันตรายระดับสิบ

          สำหรับแมนยู เราเชื่อว่าแฟนบอลของพวกเค้าคงหัวร้อนมากจากการออกสตาร์ทที่ไม่ดีเท่าไรทั้งฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขัน ยิ่งมองไปที่นอกสนามบอกเลยว่ายิ่งหัวร้อนขึ้นไปอีก จนถึงตอนนี้เพิ่งจะปิดดีลได้เพียงแค่คนเดียวก็คือ ดอนนี่ ฟานเดอเบค ส่วนดีลอื่นที่เคยมีข่าวตูมตามบอกเลยว่า เงียบหมด ยิ่งล่าสุดมีข่าวออกมาเป็นการตอกย้ำความเงียบในตลาดซื้อขายทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้อย่างดี

แมนยูขาดทุนก้อนโต

          ข่าวที่ออกมาตอนนี้ เราให้ความยืนยันระดับสิบเลยว่าจริงและตอบคำถามทั้งหมดที่เกิดขึ้นในตลาดได้อย่างดี นั่นก็คือข่าวการออกมาบอกว่าตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเค้าขาดทุนในการดำเนินกิจการถึง 139.39 ล้านปอนด์ จำนวนเงินมากขนาดนี้ในข่าวบอกว่ามีผลมาจากเอฟเฟกต์ของ โควิท 19 ที่ส่งผลกระทบด้านตัวเลขในบัญชีโดยตรง ไม่เพียงเท่านั้นตัวเลขที่เปิดเผยออกมานั้น ยังถือว่าสูงที่สุดในบรรดาทีมพรีเมียร์ลีคอีกด้วย ข่าวนี้บอกเลยว่ามันเป็นสัญญาณอันตรายระดับสิบเลยทีเดียว

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพจาก utdreport

ไม่มีการเสริมทัพ(อีกแล้ว)

          จากข่าวที่เกิดขึ้นนี้ บอกได้เลยว่าความหายนะมาเยือนแน่นอน เพราะข่าวนี้ได้ส่งสัญญาณไปถึงแฟนบอลและนักเตะให้รู้อีกว่า บอร์ดบริหารของทีมจะไม่ทีมงบซื้อนักเตะให้อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม แค่คิดว่าจะไม่ซื้อใครเลย แล้วมองไปที่สภาพทีมตอนนี้บอกได้เลยว่า น่าเป็นห่วงมาก นี่ยังไม่นับขุมกำลังตัวสำรองหลายคนที่หมดสภาพไปแล้วแต่ไม่สามารถขายออกไปได้ ดูแล้วไม่น่าจะสู้ใครได้เลยในกลุ่มหัวตารางด้วยกัน เผลอๆจะแพ้ร่วงเอาได้ง่ายๆอีกต่างหาก

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพจาก thairath

การปล่อยนักเตะ

          หากทีมขาดทุนเละแบบนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นตามมาคงเป็นเรื่องของการบริหารนักเตะในทีมที่ต้องยอมรับว่า ตอนนี้พวกเค้าอาจจะต้องมาถึงจุดที่ต้องยอมปล่อยนักเตะออกไปบ้าง เพื่อหารายได้มาจุนเจือ และพยุงสโมสรเอาไว้ให้รอดไปก่อน ลองนึกภาพว่าพวกเค้าต้องกัดฟันปล่อยนักเตะที่ดีออกไป ดีลอย่าง ป็อกบา, เดเคอา, แรชฟอร์ด หรือคนอื่น ที่คิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ ก็โอกาสเป็นไปได้สูงเหมือนกัน (ยิ่งถ้าแฟนบอลเข้าสนามได้ช้าเท่าไร โอกาสเกิดก็มากขึ้นเท่านั้น) แล้วพวกเค้าจะเหลือใครไว้ให้ใช้งานอีกด้านหนึ่งเหล่าบรรดาดาวรุ่งที่แม้ว่าโซลชาร์อยากจะเก็บเอาไว้เพื่อผลิดอกออกผลให้ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่งานนี้อาจจะต้องปล่อยออกไปเพื่อเอาเงินมาหมุนไว้ก่อนแล้วอย่างนี้สโมสรจะเหลือใครละเนี่ยก็ต้องมาพิสูจน์กันว่าโซลชาร์กับเอ็ดและบอร์ดจะพาแมนยูไปได้ถึงไหนในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพ football.kapook