2 สัญญาณไม่ดีที่ แฟนปีศาจแดงไม่ควรมองข้าม

         ต้องบอกว่าเป็นการเปิดหัวซีซั่นนี้ที่ไม่ดีเอาเสียเลย สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เจอคริสตัล พาเลซ สอนบอลไปแบบเหนือกว่าเห็น 3-1 เกมนี้หลายคนอาจจะมองว่าเป็นแค่เกมแรกเอง ฤดูกาลยังอีกไกลไม่ต้องคิดมาก แต่เอาจริงนะถ้าใครดูเต็มเกม บอกเลยว่ามีสัญญาณไม่ดีบางอย่างที่แสดงออกมาให้เห็น จนเราไม่ควรมองข้ามไป สัญญาณเหล่านี้อาจจะกลายเป็นตัวฉุดให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีซีซั่นที่แย่(อีกแล้ว)ก็เป็นได้มีสัญญาณอะไรบ้าง

นักเตะไม่ฟิต(เลย)

          สิ่งแรกเป็นสิ่งที่แฟนแมนยูกังวลมาตลอด นั่นก็คือเรื่องของความฟิตนักเตะ อย่างแรกเลยพวกเค้าได้พักช้ากว่าทีมอื่น แต่ก็ได้ทดแทนจากช่วงเวลาที่ได้เล่นช้ากว่าเค้า แต่ไม่น่าเชื่อว่าตลอดเวลาที่หยุดพักไปนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบจะไม่มีการเตะอุ่นเครื่องเลย ถ้าเกมแรกไม่เลื่อนให้พวกเค้าก็ไม่มีเกมเตะอุ่นเครื่องทำให้แฟนบอลกังวลว่าพอลงสนามจริง นักเตะจะฟิตทันไหม พอเกมนี้ก็รู้เลยว่า นักเตะไม่ฟิตเลย หลายคนวิ่งตามนักเตะ คริสตัล พาเลซ ไม่ทัน ยิ่งพวกกองหลังนี้บอกเลยว่าได้แต่มองแผ่นหลังของ วิลฟรีด ซาฮา ตัวจิ๊ดของฝ่ายตรงข้ามอย่างเดียว น่าเป็นห่วงว่าเกมต่อๆไปจะฟิตมากแค่ไหน

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพจาก soccersuck

ลินเดอ(รั่ว)

          เกมนี้คู่เซนเตอร์ของ แมกไกร์ว ก็คือ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ เกมนี้เค้าก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เค้าคือบ่อน้ำมันในแผงกองหลังอย่างแท้จริง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทั้งสามประตูที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียไปเค้ามีส่วนร่วมทุกลูก หากมองย้อนกลับไปก่อนหน้านั้นก็เค้าอีกนั่นแหละที่มีส่วนเสียประตูส่วนใหญ่ จนทำให้แฟนบอลแมนยูที่ดูอยู่ เกิดอาการหัวร้อนกันเป็นแถวเลยว่าเล่นแบบนี้มันจะไหวไหม นี่ก็เป็นสัญญาณให้เราเห็นว่า พวกเค้าอาจจะต้องลงตลาดเพื่อหาเซนเตอร์แบ็คคนใหม่มาคู่กับ แมกไกร์ว แต่ปัญหาก็คือเวลานี้ตอนนี้ ใครจะยอมขายให้

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพจาก soccersuck

ฝีมือโค้ชของโซลชาร์

          ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ของโซลชาร์ ทำให้เค้าโดนตั้งคำถามอีกครั้งว่า สุดท้ายแล้วเค้าเป็นคนที่ใช่ในตำแหน่งนี้หรือไม่ จริงอยู่ว่าการแทรกตัวขึ้นมาได้ที่ 3 ในซีซั่นที่แล้วเป็นเรื่องน่าชื่นชม แต่ว่าเกมนี้เค้าแสดงให้เห็นว่า แท็คติคส์ของเค้าโดน ปู่รอย กุนซือคริสตัล พาเลซ อ่านออกหมดทุกดอก แถมปิดตายการเล่นของนักเตะหลายไว้ได้ชะงักอีก ตัดภาพมานึกว่าจะมีก๊อกสอง แผนบี คำตอบก็คือไม่มี นั่นทำให้เกิดสัญญาณไม่ดีว่า แล้วถ้าเจอพวกเขี้ยวกว่านี้ โซลชาร์จะไหวไหม

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพจาก ไทยรัฐออนไลน์