เก็บตกประเด็นเกมเอาชนะ ลูตัน ทาวน์

         “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนที่ผ่านมามีเกมลีคคัพมาคั่นกลางสัปดาห์ ที่ถือว่ามาถูกเวลาเหมือนกัน เพราะว่าการเจอกับลูตัน ทาวน์ น่าจะเป็นโอกาสที่ดีให้ โซลชาร์ ได้ทดลองแผนใหม่ๆ รวมถึงปล่อยนักเตะสำรองได้ออกมายืดเส้นยืดสายบ้าง สุดท้ายก็เป็นดั่งคาดเอาชนะไปได้ 3-0 ยิ้มสบายกันไปทั้งแฟนประจำและขาจร อย่างไรก็ตามเกมนี้มีประเด็นน่าสนใจหลังเกมด้วยมีประเด็นอะไรบ้าง

ทีมสำรองได้ลง

           เกมนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเปิดหัวมาด้วยฟอร์เมชั่น 4-2-3-1 ไม้เด็ดถนัดของ โอเล่ เค้าเลย แน่นอนว่าเกมนี้อย่างที่บอกไป ความห่างชั้นของคุณภาพนักเตะทำให้ โซลชาร์เลือกที่จะส่งตัวสำรองลงสนามเสียครึ่งหนึ่ง เกมนี้เราเลยได้เห็นนักเตะอย่าง วิลเลี่ยม, ไบญี่, เฟร็ด , มาต้า, ลินการ์ด และ โอเดีย อิกาโล่ ลงมาสัมผัสกับเกมบ้างตามสมควร ซึ่งแต่ละคนก็ทำหน้าที่ได้ตามระดับความสามารถของเค้าเอง

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพจาก google

โบกมือลา โรเมโร่

          เกมบอลถ้วยในซีซั่นนี้แมนยูมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ก็คือ โซลชาร์ เลือกที่จะให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาแทน นั่นเท่ากับว่า น้องดีน ได้กลับมาอยู่กับทีมในฐานะเบอร์สองของทีมอย่างเต็มตัว แถมผลงานก็ดีด้วยเก็บคลีนชีตได้สบายมือ นั่นทำให้แฟนผีหลายคนอาจจะรู้สึกใจหายได้เหมือนกันว่า พวกเค้าอาจจะต้องโบกมือลา เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือสองของทีม ที่อาจจะต้องลาทีมไปเพื่อมองหาโอกาสลงสนาม แต่จะได้ย้ายไปแบบไหนอันนี้อาจจะต้องรอติดตามกันในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดนักเตะ

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพจาก thesun

การเข้าทำที่ดูทื่อ

           อย่างไรก็ตาม แม้ว่ารายชื่อนักเตะตัวสำรองครึ่งทีม ตัวจริงอีกครึ่งทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะดีกว่า ลูตัน ทาวน์ อยู่หลายช่วงตัว แต่ว่าพอลงสนามจริงก็น่าตำหนิเหมือนกัน เพราะว่าแมนยูแทบจะไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย การเข้าทำดูขาดๆเกินๆ เหมือนไม่ค่อยได้ซ้อมกันมาเท่าไร ยิ่งตำแหน่งพื้นที่สุดท้ายต้องบอกเลยไม่มีอะไรน่ากลัวสักนิด ยังดีที่พวกเค้ามาได้ 1 ประตูจากจุดโทษทำให้ผ่อนคลายไปได้ หากไม่ได้จุดโทษ เกมน่าจะหนืดกว่านี้มาก อีกจุดที่สังเกตได้เลย พอพวกตัวจริงลงมาเคาะสนิม เรียกความมั่นใจ และปิดเกมในช่วงท้าย บรูโน่ , แรชฟอร์ด, กรีนวู้ด เกมรุกดูวูบวาบคมกริบมากจนได้ประตูเพิ่ม หากเป็นแบบนี้เท่ากับว่าพวกเค้าแทบจะไม่มีตัวสำรองพลิกเกมได้เลยในเวลาที่ต้องการ อีกอย่างถ้าเกมบอลถ้วยพวกเค้าเจอทีมที่ยากกว่าจะเจาะยากกว่านี้อีก ต้องดูว่าโอเล่ จะแก้การบ้านข้อนี้อย่างไร

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพจาก soccersuck