แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับสามเกมวัดใจ

       ถือว่าเปิดหัวได้น่าผิดหวังพอสมควรสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่แม้จะเปิดลีคช้ากว่าเพื่อนเนื่องจากเล่นเกมยุโรปทางฝ่ายจัดการแข่งขันก็เลยให้เล่นหลังเค้าด้วยการข้ามเกมแรกไปก่อนปรากฏว่าเกมแรกของพวกเค้าที่เปิดบ้านเจอกับ คริสตัล พาเลซ แมนยูโดนเจาะไป 3-1เกม นั่นทำให้เกิดแรงกดดันขึ้นมาเยอะมากต่อทีมโดยเฉพาะ โซลชาร์ผู้จัดการทีมที่หลายคนเริ่มตั้งคำถามถึงความสามารถเห็นได้จากการเตรียมตัวของทีมที่ดูน้อยเกินไปจนส่งผลให้เห็นในเกมดังกล่าวอย่างไรก็ตามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเจอกับเกมลีค 3 เกมถัดไปที่วัดใจมากมีเกมอะไรบ้าง

บุกเยือน ไบร์ทตัน

       เกมแรกหลังจากเตะกับ ลูตัน ทาวน์ในเกมลีคคัพกลางสัปดาห์ไปแล้วพวกเค้าจะต้องบุกไปเยือน ไบร์ทตัน เกมนี้ดูจากชื่อชั้นอาจจะไม่อะไรมากแต่เราบอกได้เลยว่าเกมนี้จะยากมาก เพราะว่าไบร์ทตันเป็นทีมที่เล่นได้จุกจิกน่ารำคาญ แบบที่นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากเจอมากที่สุดนี่ยังไม่นับการปั่นหัวที่จะทำให้นักเตะหัวร้อนจนเล่นไม่ออกก็เป็นได้เหมือนกันหากแมนยูเล่นไม่ใจเย็นพออาจจะเข้าทางพวกเค้าจนเสียประตูจากลูกตั้งเตะ หรือลูกสวนกลับได้เหมือนกัน

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพจาก premierleague

เจอกับ สเปอร์ส

          เกมลีคต่อมาถือว่าเป็นเกมที่ยากมากใน 3 เกมถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การได้เปิดบ้านรับสเปอร์ส ของน้ามู ไม่ใช่งานง่ายสักที แล้วมองไปที่ฟอร์มล่าสุดของ น้องไก่ที่ปลดล็อคชัยชนะนัดแรกไปแล้ว 5-2 ทำให้เรารู้เลยว่าตอนนี้กองหน้าของพวกเค้าพร้อมล่าตาข่าย แน่นอนว่า น้ามู ที่รู้จักแมนยูดีเกือบทุกซอกทุกมุม น่าจะทำให้นักเตะแมนยูเล่นด้วยยากมาก บวกกับยี่ห้อรถบัสรับแล้วสวน หากแมนยูเจาะไม่เข้าโดนสวนทีเดียว ไม่เคน ก็ ซอน นี่แหละจะทะลวงตาข่ายให้แมนยูน้ำตาตกในพ่ายให้กับนายเก่าได้เลย บวกกับแรงขับบางอย่างที่เรารู้สึกได้ทุกครั้งเวลา น้ามู เจอทีมเก่าแกจัดเต็มตลอดเหมือนต้องการเอาคืนอะไรสักอย่าง

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพจาก premierleague

บุกเยือน นิวคาสเซิ่ล

          ในซีซั่นที่แล้ว เกมที่แมนยูเล่นได้แย่สุดก็เป็นเกมที่บุกเยือน นิวคาสเซิ่ล นี่แหละ เกมนั้นแพ้ไป 1-0 พร้อมกับการแจ้งเกิดของ แมทธิว ลองสต๊าฟ ชื่อที่แฟนบอลแมนยูไม่อยากจะเอ่ยถึง การได้กลับไปเจอกันอีกครั้งคราวนี้ นิวคาสเซิ่ล ที่เสริมเขี้ยวเล็บได้น่ากลัวมาก โดยเฉพาะของ คัลลั่ม วิลสัน การมาของเค้าทำให้เกมบุกของนิวคาสเซิ่ล น่ากลัวมากทีเดียว เห็นฟอร์มกองหลังแมนยูแบบนี้บอกตามตรงว่า อาการน่าเป็นห่วงมากทีเดียว ต้องมาวัดใจกันว่า โซลชาร์ จะพาทีมทำอะไรได้แค่ไหน

ข่าวแมนยู

ขอบคุณภาพจาก premierleague